Kiếm Tiền Online
Kiếm hoa hồng cho cuộc sống từ lưu lượng truy cập
trang web của bạn
Quảng cáo trực tuyến đang
ngày càng phổ biến với nhiều doanh nghiệp để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của
họ trên internet. Ngày càng có nhiều người trên thế giới tìm đến internet
như là nơi để nhận tin tức và thông tin, không có gì lạ khi quảng cáo trực tuyến
đang trở thành một nơi tuyệt vời để các doanh nghiệp quảng cáo.
Đó là chi phí hiệu quả và
cho phép các doanh nghiệp một cách để cung cấp thêm thông tin cho khách hàng
tiềm năng hơn so với hầu hết các hình thức truyền thống của phát sóng và các ấn
phẩm.
Các tiến bộ công nghệ quảng
cáo trực tuyến đang được thực hiện hàng ngày để nâng cao những gì khách truy
cập muốn xem.
Làm thế nào để bạn kiếm
tiền từ một trang web?
Theo thứ tự này, bạn phải biết các chi tiết rất
quan trọng về lập luận này
Có hai mặt để quảng cáo
trực tuyến, một quảng cáo hợp pháp và một quảng cáo bất hợp pháp. Phía hợp
pháp của quảng cáo trực tuyến bao gồm quảng cáo công cụ tìm kiếm, quảng cáo
trên máy tính để bàn, thư mục quảng cáo trực tuyến, mạng quảng cáo và quảng cáo
e-mail chọn tham gia. Bên bất hợp pháp bị chi phối bởi spam.
Mặc dù phạm vi của các tùy
chọn quảng cáo đã mở rộng kể từ khi thương mại hóa Internet, việc sử dụng đa
phương tiện và hình ảnh tĩnh là rất phổ biến.
Khán giả ngày càng tăng của
người dùng trực tuyến có thể sẽ tiếp tục là một thị trường quảng cáo lớn.
Khách hàng tiềm năng có thể
tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm thông qua tìm kiếm từ khóa, danh mục và
duyệt.
Các doanh nghiệp hiện có
thể tương tác với khách truy cập của họ và quảng bá hàng hóa và dịch vụ của họ
một trải nghiệm thú vị cho khách hàng tiềm năng. Các doanh nghiệp cũng có
thể sử dụng internet để giữ liên lạc với khách hàng thông qua các bản tin, trò
chuyện và quảng cáo trên trang web của họ.
Một cách dễ dàng để kiếm
thu nhập là tham gia một chương trình liên kết liên kết cung cấp các quảng cáo
biểu ngữ từ trang web của bạn. Có rất nhiều công ty quảng cáo biểu ngữ
đang hoạt động ngày nay và một số mô hình đền bù tại chỗ. Một số công ty
trả tiền mỗi khi quảng cáo được hiển thị trên trang web của bạn. Một số
trả một khoản phí cố định khi khách truy cập nhấp vào quảng cáo. Các công
ty quảng cáo biểu ngữ khác trả tiền dựa trên hiệu suất bán hàng của
bạn. Ví dụ: nếu khách truy cập vào trang web của bạn nhấp vào quảng cáo
biểu ngữ và sau đó mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được một phần giá mua.
Hiện có hàng trăm công ty
quảng cáo banner đang hoạt động. Điều quan trọng là liên kết với một công
ty có uy tín trả lãi suất hợp lý và thanh toán nhanh chóng. Để được chấp
nhận là đơn vị liên kết, hầu hết những người chơi chính trong ngành quảng cáo
biểu ngữ sẽ yêu cầu trang web của bạn đáp ứng một số yêu cầu tối thiểu như sau:
Trang web của bạn không
được nằm trên máy chủ “miễn phí”. Nó phải có tên miền riêng của nó.
Nội dung trang web của bạn
phải là bản gốc, hợp pháp và được xã hội chấp nhận.
Các khoản thanh toán được
thực hiện hàng tháng hoặc chúng được giữ cho đến khi đạt đến ngưỡng tối thiểu.
Giao
thức thanh toán
Do khả năng theo dõi kết
quả của quảng cáo trực tuyến ở cấp độ chi tiết hơn so với những gì có sẵn thông
qua quảng cáo truyền thống, các cách khác nhau đã phát triển để các nhà quảng
cáo và nhà xuất bản kinh doanh. Ba cách phổ biến nhất mà quảng cáo trực
tuyến được mua là CPM, CPC và CPA.
CPM
(Chi phí mỗi nghìn) đang
trả tiền để hiển thị thông điệp của họ cho một đối tượng cụ thể. Chi phí
CPM có giá trên một nghìn là số tiền bạn kiếm được thường được tính dựa trên số
nghìn lần hiển thị của biểu ngữ.
CPV
(Giá mỗi khách truy cập) đang
thanh toán cho việc phân phối Khách truy cập được nhắm mục tiêu đến trang web
của nhà quảng cáo.
CPC
(Chi phí mỗi lần nhấp) quảng
cáo cũng dựa trên hiệu suất và phổ biến trong tiếp thị tìm kiếm, nơi thường
được gọi là Trả cho mỗi nhấp chuột (PPC). Trong lược đồ này, quảng cáo có
thể được hiển thị (và được giả định xem) nhiều lần, nhưng nhà quảng cáo chỉ trả
tiền dựa trên số lần nhấp của người dùng. Hệ thống này cung cấp khuyến
khích cho nhà xuất bản nhắm mục tiêu quảng cáo chính xác (thường theo từ khóa),
vì thanh toán phụ thuộc vào quảng cáo không được nhìn thấy nhưng khi người xem
phản hồi và theo siêu liên kết.
CPA
(Chi phí cho mỗi hành động) hoặc (Chi phí mỗi lần chuyển đổi) là quảng cáo dựa trên hiệu suất và phổ
biến trong lĩnh vực tiếp thị liên kết của doanh nghiệp. Trong chương trình
thanh toán này, nhà xuất bản chịu mọi rủi ro khi chạy quảng cáo và nhà quảng
cáo trả tiền cho phương tiện trên cơ sở chỉ số người dùng hoàn tất giao dịch,
chẳng hạn như mua hàng hoặc đăng ký. Đây là loại tỷ lệ tốt nhất để trả cho
quảng cáo biểu ngữ và loại tỷ lệ xấu nhất để tính phí.
Tương tự, quảng cáo CPL
(Chi phí mỗi khách hàng tiềm năng) giống hệt với quảng cáo CPA và dựa trên
người dùng hoàn thành biểu mẫu, đăng ký nhận bản tin hoặc một số hành động khác
mà người bán cảm thấy sẽ dẫn đến bán hàng. Ngoài ra, quảng cáo CPO (Chi
phí mỗi đơn đặt hàng) phổ biến cũng được dựa trên mỗi lần đơn đặt hàng được giao
dịch.
Giá mỗi
chuyển đổi mô
tả chi phí mua lại khách hàng, thường được tính bằng cách chia tổng chi phí của
một chiến dịch quảng cáo cho số lượng chuyển đổi. Định nghĩa về
"Chuyển đổi" thay đổi tùy theo tình huống: đôi khi được coi là khách
hàng tiềm năng, bán hàng hoặc mua hàng.
Một số nhà quảng cáo cung
cấp các chương trình nhiều tầng (Chương trình liên kết) phân phối hoa hồng
thành một mạng lưới giới thiệu phân cấp về đăng ký và các đối tác
phụ. Theo thuật ngữ thực tế: nhà xuất bản "A" đăng ký chương trình
với nhà quảng cáo và được thưởng cho hoạt động được thỏa thuận do khách truy
cập giới thiệu thực hiện. Nếu nhà xuất bản "A" thu hút các nhà
xuất bản khác ("B", "C", v.v.) để đăng ký chương trình
tương tự bằng mã đăng ký của mình, tất cả các hoạt động trong tương lai của các
nhà xuất bản tham gia "B" và "C" sẽ dẫn đến hoa hồng bổ
sung, thấp hơn cho nhà xuất bản "A".
Quảng
cáo đa phương tiện
Phần quảng cáo hiển thị
hình ảnh quảng cáo trực tuyến ngày càng bị chi phối bởi đa phương tiện, thường
sử dụng Adobe Flash. Các kỹ thuật quảng cáo đa phương tiện giúp sử dụng
công khai màu sắc, hình ảnh, bố cục trang và các yếu tố khác để thu hút sự chú
ý của người đọc. Một số người dùng có thể coi những quảng cáo này là quảng
cáo xâm nhập hoặc đáng ghét, bởi vì họ có thể phân tâm khỏi nội dung mong muốn
của trang web. Một số ví dụ về các định dạng đa phương tiện phổ biến và
các thuật ngữ được sử dụng trong ngành để mô tả chúng:
Quảng
cáo biểu ngữ :
Hình ảnh hoặc hình ảnh động quảng cáo được hiển thị trên trang web, trong một
ứng dụng (chẳng hạn như Eudora) hoặc trong email HTML. Quảng cáo biểu ngữ
có nhiều kích thước chuẩn do IAB xác định, nhưng ban đầu (vào giữa đến cuối
những năm 1990) chỉ là hình ảnh GIF hình chữ nhật rộng 468 pixel, cao 60
pixel. Các loại và kích thước phương tiện hiện có
kể từ khi trở nên đa dạng
hơn.
Quảng
cáo xen kẽ :
Hiển thị một trang quảng cáo trước nội dung được yêu cầu.
Quảng
cáo nổi : Quảng cáo di chuyển
trên màn hình của người dùng hoặc nổi trên nội dung.
Quảng
cáo mở rộng :
Quảng cáo thay đổi kích thước và có thể thay đổi nội dung của trang web.
Quảng
cáo lịch sự :
Một phương pháp mà quảng cáo lớn sẽ được tải xuống theo các phần nhỏ hơn để
giảm thiểu sự gián đoạn nội dung đang được xem.
Quảng
cáo hình nền :
Quảng cáo thay đổi nền của trang đang được xem.
Biểu
ngữ lừa : Một quảng cáo biểu
ngữ trông giống như một hộp thoại có các nút. Nó mô phỏng một thông báo
lỗi hoặc một cảnh báo.
Cửa sổ bật lên : Một cửa sổ mới mở ra trước cửa sổ hiện
tại, hiển thị quảng cáo, trang web hoặc toàn bộ trang web.
Cửa sổ bật xuống : Tương tự như Cửa sổ bật lên ngoại trừ
cửa sổ được tải hoặc được gửi phía sau cửa sổ hiện tại để người dùng không nhìn
thấy cửa sổ cho đến khi đóng một hoặc nhiều cửa sổ đang hoạt động.
Cửa sổ
bật lên giả :
phiên bản quảng cáo của cửa sổ bật lên được hiển thị trên trang như các biểu
ngữ không thể bỏ chặn.
Quảng
cáo video : tương tự như quảng
cáo biểu ngữ, ngoại trừ thay vì hình ảnh tĩnh hoặc hoạt ảnh, các video clip
chuyển động thực tế được hiển thị.
Quảng
cáo bản đồ :
văn bản hoặc đồ họa được liên kết và xuất hiện trong hoặc trên, một vị trí trên
bản đồ điện tử như trên Google Maps.
Quảng
cáo trên điện thoại di động :
tin nhắn văn bản SMS hoặc tin nhắn đa phương tiện được gửi tới điện thoại di
động.
Ngoài ra, quảng cáo có chứa
video trực tuyến hoặc âm thanh trực tuyến đang trở nên rất phổ biến với các nhà
quảng cáo.
Quảng
cáo theo ngữ cảnh
Nhiều mạng quảng cáo hiển
thị quảng cáo chỉ văn bản tương ứng với từ khóa của tìm kiếm trên Internet hoặc
đến nội dung của trang mà quảng cáo được hiển thị. Những quảng cáo này
được cho là có cơ hội thu hút người dùng lớn hơn, vì họ có xu hướng chia sẻ ngữ
cảnh tương tự như truy vấn tìm kiếm của người dùng. Ví dụ: truy vấn tìm
kiếm cho "hoa" có thể trả lại quảng cáo cho trang web của người bán
hoa.
Một kỹ thuật mới hơn là
nhúng siêu liên kết từ khóa trong một bài viết được tài trợ bởi một nhà quảng
cáo. Khi người dùng theo liên kết, họ được gửi đến trang web của nhà tài
trợ.
Quảng
cáo và phần mềm độc hại
Ngoài ra còn có lớp phương
pháp quảng cáo có thể được coi là phi đạo đức và thậm chí có thể là bất hợp
pháp. Chúng bao gồm các ứng dụng bên ngoài thay đổi cài đặt hệ thống
(chẳng hạn như trang chủ của trình duyệt), tạo ra cửa sổ bật lên và chèn quảng
cáo vào các trang web không liên kết. Các ứng dụng như vậy thường được gắn
nhãn là phần mềm gián điệp hoặc phần mềm quảng cáo. Họ có thể che giấu các
hoạt động có vấn đề của họ bằng cách thực hiện một dịch vụ đơn giản, chẳng hạn
như hiển thị thời tiết hoặc cung cấp thanh tìm kiếm. Một số chương trình
có hiệu quả trojans. Các ứng dụng này thường được thiết kế để khó gỡ bỏ
hoặc gỡ cài đặt. Khán giả ngày càng tăng của người dùng trực tuyến, nhiều
người trong số đó không phải là máy tính-savy, thường xuyên thiếu kiến thức
và khả năng kỹ thuật để tự bảo vệ mình khỏi các chương trình này
0 Comments