Kiếm Tiền Online Như Thế Nào


Kiếm Tiền Online

Kiếm hoa hồng cho cuộc sống từ lưu lượng truy cập trang web của bạn


Quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phổ biến với nhiều doanh nghiệp để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ trên internet. Ngày càng có nhiều người trên thế giới tìm đến internet như là nơi để nhận tin tức và thông tin, không có gì lạ khi quảng cáo trực tuyến đang trở thành một nơi tuyệt vời để các doanh nghiệp quảng cáo.
Đó là chi phí hiệu quả và cho phép các doanh nghiệp một cách để cung cấp thêm thông tin cho khách hàng tiềm năng hơn so với hầu hết các hình thức truyền thống của phát sóng và các ấn phẩm.


Các tiến bộ công nghệ quảng cáo trực tuyến đang được thực hiện hàng ngày để nâng cao những gì khách truy cập muốn xem. 
Làm thế nào để bạn kiếm tiền từ một trang web?

Theo thứ tự này, bạn phải biết các chi tiết rất quan trọng về lập luận này

Có hai mặt để quảng cáo trực tuyến, một quảng cáo hợp pháp và một quảng cáo bất hợp pháp. Phía hợp pháp của quảng cáo trực tuyến bao gồm quảng cáo công cụ tìm kiếm, quảng cáo trên máy tính để bàn, thư mục quảng cáo trực tuyến, mạng quảng cáo và quảng cáo e-mail chọn tham gia. Bên bất hợp pháp bị chi phối bởi spam.

Mặc dù phạm vi của các tùy chọn quảng cáo đã mở rộng kể từ khi thương mại hóa Internet, việc sử dụng đa phương tiện và hình ảnh tĩnh là rất phổ biến.
Khán giả ngày càng tăng của người dùng trực tuyến có thể sẽ tiếp tục là một thị trường quảng cáo lớn.
Khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm thông qua tìm kiếm từ khóa, danh mục và duyệt.
Các doanh nghiệp hiện có thể tương tác với khách truy cập của họ và quảng bá hàng hóa và dịch vụ của họ một trải nghiệm thú vị cho khách hàng tiềm năng. Các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng internet để giữ liên lạc với khách hàng thông qua các bản tin, trò chuyện và quảng cáo trên trang web của họ.


Một cách dễ dàng để kiếm thu nhập là tham gia một chương trình liên kết liên kết cung cấp các quảng cáo biểu ngữ từ trang web của bạn. Có rất nhiều công ty quảng cáo biểu ngữ đang hoạt động ngày nay và một số mô hình đền bù tại chỗ. Một số công ty trả tiền mỗi khi quảng cáo được hiển thị trên trang web của bạn. Một số trả một khoản phí cố định khi khách truy cập nhấp vào quảng cáo. Các công ty quảng cáo biểu ngữ khác trả tiền dựa trên hiệu suất bán hàng của bạn. Ví dụ: nếu khách truy cập vào trang web của bạn nhấp vào quảng cáo biểu ngữ và sau đó mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được một phần giá mua.

Hiện có hàng trăm công ty quảng cáo banner đang hoạt động. Điều quan trọng là liên kết với một công ty có uy tín trả lãi suất hợp lý và thanh toán nhanh chóng. Để được chấp nhận là đơn vị liên kết, hầu hết những người chơi chính trong ngành quảng cáo biểu ngữ sẽ yêu cầu trang web của bạn đáp ứng một số yêu cầu tối thiểu như sau:

Trang web của bạn không được nằm trên máy chủ “miễn phí”. Nó phải có tên miền riêng của nó.
Nội dung trang web của bạn phải là bản gốc, hợp pháp và được xã hội chấp nhận.

Các khoản thanh toán được thực hiện hàng tháng hoặc chúng được giữ cho đến khi đạt đến ngưỡng tối thiểu.

Giao thức thanh toán
Do khả năng theo dõi kết quả của quảng cáo trực tuyến ở cấp độ chi tiết hơn so với những gì có sẵn thông qua quảng cáo truyền thống, các cách khác nhau đã phát triển để các nhà quảng cáo và nhà xuất bản kinh doanh. Ba cách phổ biến nhất mà quảng cáo trực tuyến được mua là CPM, CPC và CPA.

CPM (Chi phí mỗi nghìn) đang trả tiền để hiển thị thông điệp của họ cho một đối tượng cụ thể. Chi phí CPM có giá trên một nghìn là số tiền bạn kiếm được thường được tính dựa trên số nghìn lần hiển thị của biểu ngữ.

CPV (Giá mỗi khách truy cập) đang thanh toán cho việc phân phối Khách truy cập được nhắm mục tiêu đến trang web của nhà quảng cáo.

CPC (Chi phí mỗi lần nhấp) quảng cáo cũng dựa trên hiệu suất và phổ biến trong tiếp thị tìm kiếm, nơi thường được gọi là Trả cho mỗi nhấp chuột (PPC). Trong lược đồ này, quảng cáo có thể được hiển thị (và được giả định xem) nhiều lần, nhưng nhà quảng cáo chỉ trả tiền dựa trên số lần nhấp của người dùng. Hệ thống này cung cấp khuyến khích cho nhà xuất bản nhắm mục tiêu quảng cáo chính xác (thường theo từ khóa), vì thanh toán phụ thuộc vào quảng cáo không được nhìn thấy nhưng khi người xem phản hồi và theo siêu liên kết.

CPA (Chi phí cho mỗi hành động) hoặc (Chi phí mỗi lần chuyển đổi) là quảng cáo dựa trên hiệu suất và phổ biến trong lĩnh vực tiếp thị liên kết của doanh nghiệp. Trong chương trình thanh toán này, nhà xuất bản chịu mọi rủi ro khi chạy quảng cáo và nhà quảng cáo trả tiền cho phương tiện trên cơ sở chỉ số người dùng hoàn tất giao dịch, chẳng hạn như mua hàng hoặc đăng ký. Đây là loại tỷ lệ tốt nhất để trả cho quảng cáo biểu ngữ và loại tỷ lệ xấu nhất để tính phí.
Tương tự, quảng cáo CPL (Chi phí mỗi khách hàng tiềm năng) giống hệt với quảng cáo CPA và dựa trên người dùng hoàn thành biểu mẫu, đăng ký nhận bản tin hoặc một số hành động khác mà người bán cảm thấy sẽ dẫn đến bán hàng. Ngoài ra, quảng cáo CPO (Chi phí mỗi đơn đặt hàng) phổ biến cũng được dựa trên mỗi lần đơn đặt hàng được giao dịch.

Giá mỗi chuyển đổi mô tả chi phí mua lại khách hàng, thường được tính bằng cách chia tổng chi phí của một chiến dịch quảng cáo cho số lượng chuyển đổi. Định nghĩa về "Chuyển đổi" thay đổi tùy theo tình huống: đôi khi được coi là khách hàng tiềm năng, bán hàng hoặc mua hàng.

Một số nhà quảng cáo cung cấp các chương trình nhiều tầng (Chương trình liên kết) phân phối hoa hồng thành một mạng lưới giới thiệu phân cấp về đăng ký và các đối tác phụ. Theo thuật ngữ thực tế: nhà xuất bản "A" đăng ký chương trình với nhà quảng cáo và được thưởng cho hoạt động được thỏa thuận do khách truy cập giới thiệu thực hiện. Nếu nhà xuất bản "A" thu hút các nhà xuất bản khác ("B", "C", v.v.) để đăng ký chương trình tương tự bằng mã đăng ký của mình, tất cả các hoạt động trong tương lai của các nhà xuất bản tham gia "B" và "C" sẽ dẫn đến hoa hồng bổ sung, thấp hơn cho nhà xuất bản "A".

Quảng cáo đa phương tiện
Phần quảng cáo hiển thị hình ảnh quảng cáo trực tuyến ngày càng bị chi phối bởi đa phương tiện, thường sử dụng Adobe Flash. Các kỹ thuật quảng cáo đa phương tiện giúp sử dụng công khai màu sắc, hình ảnh, bố cục trang và các yếu tố khác để thu hút sự chú ý của người đọc. Một số người dùng có thể coi những quảng cáo này là quảng cáo xâm nhập hoặc đáng ghét, bởi vì họ có thể phân tâm khỏi nội dung mong muốn của trang web. Một số ví dụ về các định dạng đa phương tiện phổ biến và các thuật ngữ được sử dụng trong ngành để mô tả chúng:

Quảng cáo biểu ngữ : Hình ảnh hoặc hình ảnh động quảng cáo được hiển thị trên trang web, trong một ứng dụng (chẳng hạn như Eudora) hoặc trong email HTML. Quảng cáo biểu ngữ có nhiều kích thước chuẩn do IAB xác định, nhưng ban đầu (vào giữa đến cuối những năm 1990) chỉ là hình ảnh GIF hình chữ nhật rộng 468 pixel, cao 60 pixel. Các loại và kích thước phương tiện hiện có
kể từ khi trở nên đa dạng hơn.

Quảng cáo xen kẽ : Hiển thị một trang quảng cáo trước nội dung được yêu cầu.

Quảng cáo nổi : Quảng cáo di chuyển trên màn hình của người dùng hoặc nổi trên nội dung.

Quảng cáo mở rộng : Quảng cáo thay đổi kích thước và có thể thay đổi nội dung của trang web.

Quảng cáo lịch sự : Một phương pháp mà quảng cáo lớn sẽ được tải xuống theo các phần nhỏ hơn để giảm thiểu sự gián đoạn nội dung đang được xem.

Quảng cáo hình nền : Quảng cáo thay đổi nền của trang đang được xem.

Biểu ngữ lừa : Một quảng cáo biểu ngữ trông giống như một hộp thoại có các nút. Nó mô phỏng một thông báo lỗi hoặc một cảnh báo.

Cửa sổ bật lên : Một cửa sổ mới mở ra trước cửa sổ hiện tại, hiển thị quảng cáo, trang web hoặc toàn bộ trang web.

Cửa sổ bật xuống : Tương tự như Cửa sổ bật lên ngoại trừ cửa sổ được tải hoặc được gửi phía sau cửa sổ hiện tại để người dùng không nhìn thấy cửa sổ cho đến khi đóng một hoặc nhiều cửa sổ đang hoạt động.

Cửa sổ bật lên giả : phiên bản quảng cáo của cửa sổ bật lên được hiển thị trên trang như các biểu ngữ không thể bỏ chặn.

Quảng cáo video : tương tự như quảng cáo biểu ngữ, ngoại trừ thay vì hình ảnh tĩnh hoặc hoạt ảnh, các video clip chuyển động thực tế được hiển thị.

Quảng cáo bản đồ : văn bản hoặc đồ họa được liên kết và xuất hiện trong hoặc trên, một vị trí trên bản đồ điện tử như trên Google Maps.

Quảng cáo trên điện thoại di động : tin nhắn văn bản SMS hoặc tin nhắn đa phương tiện được gửi tới điện thoại di động.

Ngoài ra, quảng cáo có chứa video trực tuyến hoặc âm thanh trực tuyến đang trở nên rất phổ biến với các nhà quảng cáo.

Quảng cáo theo ngữ cảnh
Nhiều mạng quảng cáo hiển thị quảng cáo chỉ văn bản tương ứng với từ khóa của tìm kiếm trên Internet hoặc đến nội dung của trang mà quảng cáo được hiển thị. Những quảng cáo này được cho là có cơ hội thu hút người dùng lớn hơn, vì họ có xu hướng chia sẻ ngữ cảnh tương tự như truy vấn tìm kiếm của người dùng. Ví dụ: truy vấn tìm kiếm cho "hoa" có thể trả lại quảng cáo cho trang web của người bán hoa.
Một kỹ thuật mới hơn là nhúng siêu liên kết từ khóa trong một bài viết được tài trợ bởi một nhà quảng cáo. Khi người dùng theo liên kết, họ được gửi đến trang web của nhà tài trợ.

Quảng cáo và phần mềm độc hại
Ngoài ra còn có lớp phương pháp quảng cáo có thể được coi là phi đạo đức và thậm chí có thể là bất hợp pháp. Chúng bao gồm các ứng dụng bên ngoài thay đổi cài đặt hệ thống (chẳng hạn như trang chủ của trình duyệt), tạo ra cửa sổ bật lên và chèn quảng cáo vào các trang web không liên kết. Các ứng dụng như vậy thường được gắn nhãn là phần mềm gián điệp hoặc phần mềm quảng cáo. Họ có thể che giấu các hoạt động có vấn đề của họ bằng cách thực hiện một dịch vụ đơn giản, chẳng hạn như hiển thị thời tiết hoặc cung cấp thanh tìm kiếm. Một số chương trình có hiệu quả trojans. Các ứng dụng này thường được thiết kế để khó gỡ bỏ hoặc gỡ cài đặt. Khán giả ngày càng tăng của người dùng trực tuyến, nhiều người trong số đó không phải là máy tính-savy, thường xuyên thiếu kiến ​​thức và khả năng kỹ thuật để tự bảo vệ mình khỏi các chương trình này
 Utopia/NCC

Post a Comment

0 Comments